Blog's

Cách thức giao hàng tại OLUG

(0 vote)

Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hiện tại OLUG mở thêm dịch vụ giao hàng tận nơi hổ trợ thu tiền tại nhà.

Kính chào quý khách hàng, 

Do thời gian và công việc, do khoảng cách địa lý, hay do ngại ra đường nắng mưa, kẹt xe ... Giờ đây, để đáp ứng điều này và để khách hàng an tâm hơn trong việc mua hàng. OLUG hổ trợ giao hàng đến mọi ngõ ngách, quý khách chỉ cần báo địa điểm và chuẩn bị sẵn số tiền cần thanh toán, việc còn lại OLUG sẽ mang đến tận nơi và làm bạn hài lòng. 
Giờ đây, việc mua hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Quý khách chỉ cần đặt hàng theo hệ thống bán hàng online tại ws www.olug.vn hoặc chỉ cần nhất máy và qọi điện. Chỉ sau từ 12h đến 48h quý khách đã có thể cầm trên tay món đồ mình thích.


Các dịch vụ giao hàng hiện tại: 
+ Giao hoả tốc trong 60 phút: Áp dụng cho khách hàng khu vực nội thành HCM. Phí giao hàng  tính theo km (giá khởi điểm 31.000đ)
+ Giao nhanh 6 tiếng: Áp dụng cho khu vực HCM, phí giao hàng 31.000 (chấp nhận đơn hàng trước 11h trưa, sau 11h trưa đơn hàng được giao vào ngày hôm sau)

+ Giao qua ngày: Áp dụng tại HCM và các tỉnh thành phố lớn (trung tâm)
+ Giao trong 2-3 ngày: Áp dụng cho các tỉnh thành phố lớn (trung tâm), khu vực ngoại thành cộng thêm 1-2 ngày

+ Giao thường 3-5 ngày: mức phí tùy theo khu vực tỉnh thành

+  Miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có hoá đơn từ 690.000đ

---> Miễn phí thu tiền tại nhà trên toàn quốc


Cám ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn OLUG

Chúng tôi luôn muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để có thể hoàn thiện và phục vụ tốt hơn

Trân trọng
OLUG


Note: Hình thức giao hàng COD (thu hộ tại nhà) không áp dụng cho các đơn hàng đặt gia công yêu cầu, các sản phẩm yêu cầu khắc tên riêng hoặc hình ảnh. QUý khách vui lòng thanh toán trước 70% hoặc toàn bộ số tiền đơn hàng để mua sản phẩm.

 

Ví da nam dáng đứng vintage

Other post

  • TOP 8 mẫu dây thắt lưng da cho nam đẹp nhất không nên bỏ qua .

    Thắt lưng da là một món đồ giúp cánh mày râu trở nên chỉnh chu và hoàn hảo hơn trong bộ VEST sang trọng hay chỉ đơn giản với áo sơ mi và quần tây. Không chỉ làm tốt chức năng chính của mình là cố định quần áo, một chiếc thắt lưng đẹp còn được các quý ông sử dụng như một phụ kiện thời trang sang trọng.
  • Quà tặng sếp và khách hàng ngày tết đầy ý nghĩa

    Quà tặng sếp và khách hàng ngày tết đầy ý nghĩa

    Tết cổ truyền được xem là ngày lễ quan trọng nhất trong năm ở hầu hết các nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Đây không chỉ là dịp sum họp gia đình và nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để củng cố các mối quan hệ qua việc gặp gỡ và tặng quà cho nhau. Tuy nhiên, Tết tặng quà gì cho sếp và khách hàng luôn là một câu hỏi làm đau đầu biết bao người.
  • Những lợi ích về việc dùng đồ da thật bạn cần nên biết

    Những lợi ích về việc dùng đồ da thật bạn cần nên biết

    Đồ da được xem là một trong những i tem không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang nào. Những món đồ được làm từ chất liệu da thường mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng cũng như chúng có tính ứng dụng thời trang khá cao.
    Chất liệu da cũng được xem là một trong những chất liệu bền, đẹp và có tuổi thọ cao nhưng lại không bị cũ cũng như lỗi mốt theo thời gian.
    Với một i tem bằng da trong Set đồ sẽ giúp SET đồ trở nên đẳng cấp cũng như có tính
  • 9 shop bán thắt lưng da vừa đẹp vừa chất cho nam tại TPHCM

    9 shop bán thắt lưng da vừa đẹp vừa chất cho nam tại TPHCM

    Thắt lưng là phụ kiện đóng vai trò quan trọng đối với nam giới ở mọi lứa tuổi. Chọn được một chiếc thắt lưng đẹp và phù hợp với trang phục, phong cách của bản thân sẽ khiến bạn trông nam tính và có sức hút hơn rất nhiều.
  • Top 8 cửa hàng bán túi xách da cho nữ tại TPHCM

    Top 8 cửa hàng bán túi xách da cho nữ tại TPHCM

    Những chiếc túi xách đã trở thành một thứ phụ kiện không thể thiếu của hầu hết các chị em phụ nữ. Không chỉ đơn thuần với công dụng chứa đồ mà những sản phẩm này còn giúp tôn lên phong cách thời trang và đem lại cho chị em sự thu hút, nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều
  • 5 CỬA HÀNG BÁN TÚI XÁCH NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ tại HCM

    5 CỬA HÀNG BÁN TÚI XÁCH NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ tại HCM

    Cùng với đồng hồ và ví, túi xách nam là món phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng đối với phái mạnh. Với một chiếc túi đồng điệu với dáng người và trang phục, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện. Để sở hữu 1 chiếc túi đẹp và bên, hãy tìm đến 1 trong các cửa hàng uy tín dưới đây các bạn nhé.
  • Điểm mặt những cửa hàng đồ da thủ công cực chất tại sài gòn

    Điểm mặt những cửa hàng đồ da thủ công cực chất tại sài gòn

    Đồ da thủ công luôn gắn với sự tỉ mỉ và chất lượng bền bỉ vì vậy chúng cũng luôn có được sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Với sự phát triển không ngừng của thế giới thời trang, để chọn được cho mình những món đồ da chất lượng chắc hẳn sẽ không dễ dàng. Để giúp các bạn tránh được những rủi ro khi mua sắm đồ da, hôm nay, dodathucong.vn xin giới thiệu tới các bạn những cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  •  Top 3 shop bán ví da handmade Nam/ Nữ đẹp - độc nhất HCM

    Top 3 shop bán ví da handmade Nam/ Nữ đẹp - độc nhất HCM

    Hiện nay ví da handmade đang là sản phẩm có một sức hút đặc biệt không chỉ đối với cánh mày râu mà còn đối với các chị em bởi sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, hình ảnh trên ví sắc nét, tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp và tạo được phong cách riêng mang dấu ấn cá nhân.
  • Bảng xếp hạng 10 shop đồ da Handmade cao cấp, chất lượng, giá rẻ nhất tại tpHCM

    Bảng xếp hạng 10 shop đồ da Handmade cao cấp, chất lượng, giá rẻ nhất tại tpHCM

    Đồ da thủ công hay còn gọi là đồ da handmade đang ngày càng được giới sành đồ da cao cấp ưa chuộng. Điểm nổi trội của những sản phẩm làm thủ công bằng tay đó là sự khác biệt, tính duy nhất vì mỗi món đồ sẽ mang một nét riêng của người thợ riêng. Ưu điểm tiếp theo của đồ da handmade đó là sự chắc chắn, tỉ mỷ và chính xác. Ở đó là kết tinh của lòng tâm huyết, của đôi tay khéo léo và của công sức rất lớn từ những người thợ lành nghề.
  • Hướng dẫn làm clutch/ túi da đơn giản

    Hướng dẫn làm clutch/ túi da đơn giản

    Chỉ với một mảnh da nhỏ, bạn có thể làm clutch da cực cá tính mà lại không hề mất nhiều thời gian chút nào!

  • Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả

    Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả

    Làm cách nào để hết mụn và vết thâm nhanh chóng hiệu quả. Ăn hạt hướng dương, rửa mặt bằng chanh hay dùng dưa chuột đắp mặt đều giúp bạn diệt trừ mụn nhanh chóng mà không phải tốn nhiều tiền.
  • Những mẫu dây chuyền cực hot trong set đồ của idol Hàn Quốc

    Những mẫu dây chuyền cực hot trong set đồ của idol Hàn Quốc

    Trong khi mặt dây hoa cúc vẫn đang hot thì sự xuất hiện của một yếu tố retro khác cũng rất đáng để bạn học theo và áp dụng cho cách chọn phụ kiện của mình.
    Phụ kiện là những yếu tố có thể thay đổi bộ mặt của outfit trong nháy mắt, cùng "bắt bài" xem những xu hướng dây chuyền nào đang được lòng hội idol Hàn nhất nha.
  • Những ý tưởng độc đáo làm đồ handmade cực đơn giản dễ làm

    Những ý tưởng độc đáo làm đồ handmade cực đơn giản dễ làm

    Đồ handmade (hay còn gọi là đồ thủ công) là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có, qua sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để tạo ra được những món đồ xinh xinh, độc đáo. Chính vì sự “có một không hai” của những đồ handmade đẹp mắt này, rất nhiều người đã tự làm những đồ handmade độc đáo để kinh doanh.
  • Các con số ý nghĩa của tình yêu

    Các con số ý nghĩa của tình yêu

    Mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy trong tình yêu các con số có ý nghĩa như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Thuật thôi miên có khó học không!

    Thuật thôi miên có khó học không!

    Cùng tham khảo những hướng dẫn học thuật thôi miên nhé các bạn. Nhiều điều thú vị lắm đó, hãy trải nghiệm nha
  • mẹo bảo quản quần tất bền đẹp cực hay

    mẹo bảo quản quần tất bền đẹp cực hay

    Cách bảo quản quần tất lâu rách bằng mẹo cực hay. Trước khi sử dụng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.
  • Đồ handmade xu hướng mới năm 2021

    Đồ handmade xu hướng mới năm 2021

    Những năm gần đây tại Việt Nam và trên thế giới, xu hướng tự làm cũng như sử dụng đồ handmade

    (hay còn gọi là đồ thủ công làm bằng tay) ngày càng phát triển. Rõ ràng đó là điều rất vui dành cho

    những ai yêu thích đồ thủ công handmade và cả những người thợ, nghệ nhân làm đồ thủ công nữa.

    Vậy đồ handmade có gì hay mà được quan tâm như vậy?
  • 1001 Câu thả thính, thả là dính cực dễ thương - phần 6

    1001 Câu thả thính, thả là dính cực dễ thương - phần 6

    Stt thả thính ngọt ngào đáng yêu được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Bởi vì những lời ngọt ngào có cánh chắc chắn rằng sẽ khiến cho người xem cảm thấy thích thú.
    Đặc biệt nếu như bạn đang đơn phương một bóng hình thì hãy nhờ status thả thính này gửi đến người ấy tâm tư của mình. Chắc chắn rằng với những câu thả thính vui, những lời nói đầy yêu thương này không ai mà không bị đốn gục.
  • Những câu thả thính hay nhứt nhói

    Những câu thả thính hay nhứt nhói

    Stt thả thính và câu like đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ nữa. Thường những stt này nhận được quan tâm của nhiều người bởi vì nó vô cùng chất ngất. Đặc biệt những status ấy không chỉ dành riêng cho những người cần thả thính mà còn dành cho những người kinh doanh online. Bởi một stt thật chất thì nhiều người like và follow hơn.
  • Những câu thả thính hot nhất mọi thời đại được giới trẻ đua nhau sử dụng

    Những câu thả thính hot nhất mọi thời đại được giới trẻ đua nhau sử dụng

    Không chỉ có những câu nói mà những bài thơ thả thính ngắn gọn, trọng tâm xúc tích, hài hước, vui nhộn, ngọt ngào cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang cursh ai đó nhưng vẫn chưa tìm được cách để tỏ lòng thì hãy thử dùng những status thả thính bằng thơ dưới đây.

Comments (0)

no-avatar
Please login!