Blog's

Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả

(0 vote)

Làm cách nào để hết mụn và vết thâm nhanh chóng hiệu quả. Ăn hạt hướng dương, rửa mặt bằng chanh hay dùng dưa chuột đắp mặt đều giúp bạn diệt trừ mụn nhanh chóng mà không phải tốn nhiều tiền.


NHỮNG CÁCH TỰ NHIÊN ĐÁNH BAY MỤN VÀ SẸO THÂM


Dưới đây là những cách tự nhiên để triệt tiêu mụn và sẹo thâm rất hiệu quả, giúp trả lại sự tươi sáng và mịn màng cho làn da của bạn.

1. Rửa mặt với nước ấm vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ đều đặn mỗi ngày.

Cốt lõi của việc chống mụn là việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho làn da.

2. Sử dụng hỗn hợp mật ong trộn với nước hoặc sữa bôi đều lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ trong vòng một tháng, bạn sẽ thoát khỏi tất cả những vết mụn đáng ghét đồng thời khuôn mặt cũng nhẵn mịn và dần sáng lên.

3. Bôi nước chanh lên khu vực bị mụn, đồng thời mát xa theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

4. Đắp dưa chuột lên toàn bộ khuôn mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Thời gian tốt nhất để thực hiện việc này là trước khi đi ngủ. Nếu làm thường xuyên mụn sẽ nhanh hết đồng thời làn da sẽ sáng lên trông thấy.

5. Tinh dầu lô hội hoặc gel lô hội giàu vitamin E rất hữu dụng trong việc loại bỏ những vết sẹo thâm đen.

Bạn cũng có thể trộn tinh dầu lô hội với mật ong và bôi lên mặt để loại bỏ mụn và vết sẹo.

6. Tập thể dục buổi sáng giúp cho cơ thể mà cả làn da khuôn mặt luôn khỏe mạnh và thoát khỏi được mụn nhọt do việc lưu thông máu được thúc đẩy tốt hơn.

7. Buổi sáng thức dậy hãy thực hiện động tác hít đầy hơi vào miệng, giữ trong 5 giây và từ từ thở ra, lặp lại động tác 10 lần.

8. Vào buổi sáng, hãy mát xa da với dầu ôliu theo chuyển động vòng tròn, giúp loại bỏ tế bào chết, tránh được sự hình thành của mụn.

Hiện nay bạn có thể tìm thấy nhiều loại dầu oliu trong hầu hết các siêu thị.

9. Cố gắng ăn nhiều nhiều loại thực phẩm giàu vitamin E để loại bỏ sẹo mụn, và làm sáng da của toàn bộ cơ thể.

Loại thực phẩm được đánh giá là giàu vitamin E nhất lại không hề khó tìm: hạt hướng dương. Mỗi 100gr hạt hướng dương chứa 49 miligram vitamin E.

10. Tránh sử dụng mỹ phẩm có chứa cồn. Những mỹ phẩm này làm cho bạn trông đẹp lên chỉ trong một thời gian ngắn và sau đó, làn da sẽ bắt đầu trở nên già cỗi và nhăn nheo.

11 Dùng bột của lá cây cỏ ca ri, pha thêm chút nước và bôi lên mặt trong vòng từ 10 đến 15 phút mỗi tối và sau đó rửa lại với nước ấm.

12. Xông mặt bằng hơi nước nóng cũng đem lại hiệu quả cao trong việc trị mụn đầu đen, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng.

 

Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả


13. Chế sữa rửa mặt, bằng cách trộn lẫn nước ép chanh với 1 cốc sữa ấm, và dùng để rửa mặt mỗi ngày.

14. Dùng bột của hạt cây củ cải xay nhuyễn, hòa thêm chút nước, thoa hỗn hợp bột nhão đó lên da mặt.

15. Rửa mặt bằng nước trà xanh mỗi ngày cũng sẽ đem lại hiệu quả cao.

16.Dùng khoai tây cắt khoanh đắp lên vùng da bị mụn đầu đen "tấn công".

17. Dùng bột của quả hạnh trộn lẫn với nước hoa hồng, sau đó thoa lên mặt trong vòng nửa tiếng, rửa lại với nước ấm.

18. Đun nóng mật ong và dùng để bôi lên vùng da bị mụn đầu đen, rửa mặt sau từ 10 đến 15 phút.

19. Lấy lòng trắng trứng gà và bôi trực tiếp lên da mặt, đợi cho đến khi khô rửa lại với nước ấm.

20. Tạo hỗn hợp bột nhão bằng cách trộn 3 thìa mật ong và 1 thìa bột quế trong một chiếc bát. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn nên làm 2 lần để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

21. Trộn nước ép bạc hà với bột nghệ và thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Để khoảng 15 - 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.

22. Trộn 1 thìa nước chanh với thìa bột quế, thoa lên vùng da mụn.

23. Chỉ đơn giản thoa nước chanh nguyên chất lên vùng da bị mụn khoảng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày.

24. Lấy một thìa nước ép lá rau mùi trộn với 1/2 thìa bột nghệ. Đắp lên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Mỗi tuần bạn nên làm ít nhất 1 lần.

25.Chế mặt nạ với vỏ cam và sữa chua. Bằng cách lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và giữ cho da sáng mịn, loại trừ mụn đầu đen.

26. Trộn bột ngô với dấm, đắp lên mặt khoảng 15 - 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

27. Dùng nửa chén đu đủ nghiền nhuyễn, 1/4 chén dưa chuột nạo và 5 trái dâu tây xay nhuyễn. Trộn đều tất cả các thành phần lên và giữ trong tủ lạnh khoảng 30 phút. Sau đó thoa trực tiếp lên trên da mặt và cổ, để trong vòng nửa giờ rồi rửa sạch.

28. Tỏi xay nhuyễn, ép lấy nước, và bôi lên vùng da bị mụn. Nếu làm theo cách này bạn có thể có cảm giác đau rát nhẹ ở da, tuy nhiên hiệu quả lại rất nhanh chóng.

29. Dùng nước dừa để rửa mặt.

30. Lấy 4 thìa soda pha thêm với 4 thìa nước, dùng khăn thấm lên da để trong vòng 2 đến 3 phút, rửa sạch với nước ấm.

31.Trộn lẫn bột yến mạch và bột qủa hạnh với nhau, thêm chút nước hoa hồng, dùng hỗn hợp bột này để thoa lên da.

32. Cắt cà chua thành từng lát mỏng, đắp lên mặt mỗi ngày.
Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ HẾT MỤN VÀ VẾT THÂM

Mình chắc rằng phần lớn chúng ta ai cũng có mụn, ở tuổi dậy thì, hay trước ngày đèn đỏ… vì vậy, ai cũng sẽ hiểu được sự khó chịu của mụn cũng như sự đeo đẳng dai dẳng của vết thâm.

Vết thâm, nếu không có sự quan tâm sâu sắc, sẽ dễ trở thành sẹo vô cùng. Và những vết sẹo chi chít trên mặt tiền, hẳn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc và thẩm mĩ.

Ngày mình còn nhỏ thì bạn của chị mình hay qua chơi. Mặt của chị chi chít những mụn và vết thâm, do chị bị rối loạn nội tiết tuổi dậy thì, thành ra hậu quả cứ chềnh ềnh trên mặt.

Cả nhà mình ai nhìn chị cũng khiếp đảm. Mình thì vẫn hay trêu chị, nói chị cẩn thận đấy, không khi người yêu thơm má, mụn lại bắn vào mặt anh í. Chị cười, nhưng là cái cười đau khổ.

Để rồi sau này chê người cười người thì lại vận ngay vào mình. Đến tuổi dậy thì mặt mình cũng nhiều mụn không kém chị. Tự ti và xấu hổ, nghe lời trêu đùa của mọi người, lúc nào mình cũng muốn trực khóc.

Chữa trị bằng đủ các bài thuốc đông y kim cổ kết hợp cũng không hết mụn dứt điểm, bố mẹ lặn lội đưa mình xuống viện da liễu dưới Hà Nội trị mụn, mà cũng chỉ thuyên giảm.

Suốt những năm sinh viên, mình vẫnuống thuốc và bôi các loại kem trị . Đến khi đi làm thì công việc khá nhàn và không nhiều áp lực, mình tự nhiên thấy ít mụn dần.

Tuy nhiên, sau khi bớt mụn mình mới bàng hoàng với những vết thâm lấm chấm khắp mặt. Và đau khổ với mụn thế nào, giờ mình đau khổ với vết thâm như thế.

Mình gọi điện hỏi mẹ, học hỏi đồng nghiệp, lên trên mạng tìm kiếm kinh nghiệm trị mụn… mong tìm ra cách thích hợp nhất.

Nhiều spa quảng cáo cách chiếu tia laze trị vết thâm, nhưng mình thấy cách này rất tốn kém. Mình cũng không tin tưởng lắm vào máy móc, vì mình chắc vết thâm nằm rất sâu trong các tầng da, tia laze đi vào chắc chắn chữa được cái này lại hại cái khác.

Mình chọn cách làm tự nhiên mà mẹ bày, chỉ cần dùng tinh bột nghệ trộn sữa chua đắp mặt mỗi tối. Cuối tuần thì mình dùng nước nghệ tươi bôi lên vết thâm, như vậy nghệ sẽ trực tiếp ngấm vào da.

Thỉnh thoảng vội quá, sữa chua cũng không để được lâu ngày, mẹ dặn mình chỉ cần dùng chút nước cốt chanh đắp mặt, cũng rất hiệu quả.

Sau một tháng kiên trì theo cách thức trên, những vết thâm trên mặt mình mờ hẳn đi, khuôn mặt sáng ngời rạng rỡ.

Đến giờ thì giặc vết thâm không còn quá đáng sợ đối với mình, thậm chí cả mấy tầng vết thâm trên mặt mình đều đã chuyển hổ khẩu.

Chia sẻ với các bạn, mong các bạn cũng có khuôn mặt rạng ngời vì hết mụn, hết vết thâm như mình nhé.


NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý ĐỂ XÓA VẾT THÂM MỤN NHANH


Về mỹ phẩm

Nếu không phải là dân nghiền mỹ phẩm, tốt nhất bạn nên hạn chế trang điểm trong thời gian này để làn da được sạch thoáng và kịp hồi phục.

Còn nếu công việc không thể tách rời son phấn, bạn nên lưu ý lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với da. Bạn nên chọn mỹ phẩm không chứa dầu (oil free) và không mùi (fragrance-free hoặc hypo-allergenic).

Việc vệ sinh các dụng cụ trang điểm cũng hết sức quan trọng, vì đây là nơi cư trú của vi khuẩn gây ra mụn. Mỗi tuần một lần, hãy sử dụng dầu gội đầu để vệ sinh các dụng cụ trang điểm sau đó để khô tự nhiên qua đêm.

Ngoài ra nên chú ý về hạn sử dụng các mỹ phẩm, mỗi loại có một hạn dùng riêng, nhưng trung bình từ 6 tháng trở lên là bạn có thể thay cho mình một sản phẩm mới.

Về chế độ ăn uống

Trong thời gian điều trị mụn, bạn nên tuyệt đối tránh xa đường và chất béo vì nó có thể làm gia tăng hiện tượng tiết bã nhờn ở nang lông khiến da dễ bị nổi mụn. Ngoài ra những chất kích thích như đồ uống có cồn, cà phê, thức ăn cay nóng cũng cần tránh tuyệt đối vì nó gây kích thích, làm da nóng và nổi mụn.

Bạn nên tăng cường sử dụng thực phẩm có chứa axit béo như omega-3, omega-6 và omega-9 vì nó đóng vai trò ngăn ngừa sự dư thừa bã nhờn ở lỗ chân lông, giúp giảm nguyên nhân gây ra mụn. Nguồn axit béo này có thể tìm thấy trong các loại dầu mè, dầu nành, oliu, trứng, sữa, cá nước lạnh...

Ngoài ra bạn có thể bổ sung vitamin A, E, B, C, P, Kẽm, Crôm vì những vitamin này giúp kiểm soát tình trạng mụn hình thành cũng như giảm tình trạng sưng, tấy. Các nguồn hoa quả, rau xanh được khuyên là nên sử dụng nhiều trong thời gian này nếu bạn muốn có làn da sạch mụn.

 

Bí quyết hết mụn và vết thâm cực đơn giản, hiệu quả


Về chế độ chăm sóc da

 

Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau giúp trị mụn hiệu quả, tuy nhiên, do thời gian Tết khá bận rộn nên Eva khuyên bạn nên sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên, dễ kiếm và không mất nhiều thời gian. Sau đây là 4 gợi ý bạn có thể sử dụng để chăm sóc da mụn.

Mặt nạ lòng đỏ trứng

Vitamin A trong trứng có tác dụng rất tốt để điều trị mụn. Sử dụng một lòng đỏ trứng đánh tan và đắp lên mặt trong 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước lạnh.

Mặt nạ táo và mật ong

Loại mặt nạ này sẽ giúp làm dịu các đốm mụn và điều trị các vết sẹo thâm sau khi mụn biến mất. Sử dụng 1 quả táo xay nhuyễn, trộn 4 muỗng mật ong và đắp lên mặt trong 10 phút. Mặt nạ này cũng hợp với người có làn da dầu.

Mặt nạ yến mạch và sữa chua

Bốt yến mạch giúp lấy đi chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, nhờ thế mà làm giảm tình trạng mụn. Chỉ cần một muôi yến mạch trộn với nửa hộp sữa chua là bạn đã có hỗn hợp sền sệt dùng để đắp mặt mỗi ngày cho tới khi hết mụn.

Mặt nạ sữa chua và mật ong

Hai món này có tác dụng chống chất oxy hóa tự nhiên vì thế sẽ chống lại quá trình nổi mụn. Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 1 thìa sữa chua, sau đó đắp mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.

Đây là các loại mặt nạ đơn giản, dễ làm có thể thực hiện liên tiếp trong 4 ngày trước Tết cho tới khi làn da mịn màng trở lại với bạn.
 

(nguồn internet)

 

 

Ví da nam dáng đứng vintage

Other post

  • TOP 8 mẫu dây thắt lưng da cho nam đẹp nhất không nên bỏ qua .

    Thắt lưng da là một món đồ giúp cánh mày râu trở nên chỉnh chu và hoàn hảo hơn trong bộ VEST sang trọng hay chỉ đơn giản với áo sơ mi và quần tây. Không chỉ làm tốt chức năng chính của mình là cố định quần áo, một chiếc thắt lưng đẹp còn được các quý ông sử dụng như một phụ kiện thời trang sang trọng.
  • Quà tặng sếp và khách hàng ngày tết đầy ý nghĩa

    Quà tặng sếp và khách hàng ngày tết đầy ý nghĩa

    Tết cổ truyền được xem là ngày lễ quan trọng nhất trong năm ở hầu hết các nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Đây không chỉ là dịp sum họp gia đình và nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để củng cố các mối quan hệ qua việc gặp gỡ và tặng quà cho nhau. Tuy nhiên, Tết tặng quà gì cho sếp và khách hàng luôn là một câu hỏi làm đau đầu biết bao người.
  • Những lợi ích về việc dùng đồ da thật bạn cần nên biết

    Những lợi ích về việc dùng đồ da thật bạn cần nên biết

    Đồ da được xem là một trong những i tem không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang nào. Những món đồ được làm từ chất liệu da thường mang lại cảm giác sang trọng, thời thượng cũng như chúng có tính ứng dụng thời trang khá cao.
    Chất liệu da cũng được xem là một trong những chất liệu bền, đẹp và có tuổi thọ cao nhưng lại không bị cũ cũng như lỗi mốt theo thời gian.
    Với một i tem bằng da trong Set đồ sẽ giúp SET đồ trở nên đẳng cấp cũng như có tính
  • 9 shop bán thắt lưng da vừa đẹp vừa chất cho nam tại TPHCM

    9 shop bán thắt lưng da vừa đẹp vừa chất cho nam tại TPHCM

    Thắt lưng là phụ kiện đóng vai trò quan trọng đối với nam giới ở mọi lứa tuổi. Chọn được một chiếc thắt lưng đẹp và phù hợp với trang phục, phong cách của bản thân sẽ khiến bạn trông nam tính và có sức hút hơn rất nhiều.
  • Top 8 cửa hàng bán túi xách da cho nữ tại TPHCM

    Top 8 cửa hàng bán túi xách da cho nữ tại TPHCM

    Những chiếc túi xách đã trở thành một thứ phụ kiện không thể thiếu của hầu hết các chị em phụ nữ. Không chỉ đơn thuần với công dụng chứa đồ mà những sản phẩm này còn giúp tôn lên phong cách thời trang và đem lại cho chị em sự thu hút, nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều
  • 5 CỬA HÀNG BÁN TÚI XÁCH NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ tại HCM

    5 CỬA HÀNG BÁN TÚI XÁCH NAM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ tại HCM

    Cùng với đồng hồ và ví, túi xách nam là món phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng đối với phái mạnh. Với một chiếc túi đồng điệu với dáng người và trang phục, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện. Để sở hữu 1 chiếc túi đẹp và bên, hãy tìm đến 1 trong các cửa hàng uy tín dưới đây các bạn nhé.
  • Điểm mặt những cửa hàng đồ da thủ công cực chất tại sài gòn

    Điểm mặt những cửa hàng đồ da thủ công cực chất tại sài gòn

    Đồ da thủ công luôn gắn với sự tỉ mỉ và chất lượng bền bỉ vì vậy chúng cũng luôn có được sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Với sự phát triển không ngừng của thế giới thời trang, để chọn được cho mình những món đồ da chất lượng chắc hẳn sẽ không dễ dàng. Để giúp các bạn tránh được những rủi ro khi mua sắm đồ da, hôm nay, dodathucong.vn xin giới thiệu tới các bạn những cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Thành phố Hồ Chí Minh.
  •  Top 3 shop bán ví da handmade Nam/ Nữ đẹp - độc nhất HCM

    Top 3 shop bán ví da handmade Nam/ Nữ đẹp - độc nhất HCM

    Hiện nay ví da handmade đang là sản phẩm có một sức hút đặc biệt không chỉ đối với cánh mày râu mà còn đối với các chị em bởi sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, hình ảnh trên ví sắc nét, tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp và tạo được phong cách riêng mang dấu ấn cá nhân.
  • Bảng xếp hạng 10 shop đồ da Handmade cao cấp, chất lượng, giá rẻ nhất tại tpHCM

    Bảng xếp hạng 10 shop đồ da Handmade cao cấp, chất lượng, giá rẻ nhất tại tpHCM

    Đồ da thủ công hay còn gọi là đồ da handmade đang ngày càng được giới sành đồ da cao cấp ưa chuộng. Điểm nổi trội của những sản phẩm làm thủ công bằng tay đó là sự khác biệt, tính duy nhất vì mỗi món đồ sẽ mang một nét riêng của người thợ riêng. Ưu điểm tiếp theo của đồ da handmade đó là sự chắc chắn, tỉ mỷ và chính xác. Ở đó là kết tinh của lòng tâm huyết, của đôi tay khéo léo và của công sức rất lớn từ những người thợ lành nghề.
  • Hướng dẫn làm clutch/ túi da đơn giản

    Hướng dẫn làm clutch/ túi da đơn giản

    Chỉ với một mảnh da nhỏ, bạn có thể làm clutch da cực cá tính mà lại không hề mất nhiều thời gian chút nào!

  • Những mẫu dây chuyền cực hot trong set đồ của idol Hàn Quốc

    Những mẫu dây chuyền cực hot trong set đồ của idol Hàn Quốc

    Trong khi mặt dây hoa cúc vẫn đang hot thì sự xuất hiện của một yếu tố retro khác cũng rất đáng để bạn học theo và áp dụng cho cách chọn phụ kiện của mình.
    Phụ kiện là những yếu tố có thể thay đổi bộ mặt của outfit trong nháy mắt, cùng "bắt bài" xem những xu hướng dây chuyền nào đang được lòng hội idol Hàn nhất nha.
  • Những ý tưởng độc đáo làm đồ handmade cực đơn giản dễ làm

    Những ý tưởng độc đáo làm đồ handmade cực đơn giản dễ làm

    Đồ handmade (hay còn gọi là đồ thủ công) là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có, qua sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để tạo ra được những món đồ xinh xinh, độc đáo. Chính vì sự “có một không hai” của những đồ handmade đẹp mắt này, rất nhiều người đã tự làm những đồ handmade độc đáo để kinh doanh.
  • Các con số ý nghĩa của tình yêu

    Các con số ý nghĩa của tình yêu

    Mỗi con số đều mang trong mình cả những nghĩa tốt và những nghĩa xấu. Vậy trong tình yêu các con số có ý nghĩa như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Thuật thôi miên có khó học không!

    Thuật thôi miên có khó học không!

    Cùng tham khảo những hướng dẫn học thuật thôi miên nhé các bạn. Nhiều điều thú vị lắm đó, hãy trải nghiệm nha
  • mẹo bảo quản quần tất bền đẹp cực hay

    mẹo bảo quản quần tất bền đẹp cực hay

    Cách bảo quản quần tất lâu rách bằng mẹo cực hay. Trước khi sử dụng: Tất vừa mua về, bạn hãy cho vào ngăn đá tủ lạnh để khoảng một ngày rồi mới lấy ra dùng. Nó sẽ bền hơn, nên nhớ cách này chỉ dùng cho tất mới thôi, tất dùng rồi đã bị dão sẽ không có tác dụng.
  • Đồ handmade xu hướng mới năm 2021

    Đồ handmade xu hướng mới năm 2021

    Những năm gần đây tại Việt Nam và trên thế giới, xu hướng tự làm cũng như sử dụng đồ handmade

    (hay còn gọi là đồ thủ công làm bằng tay) ngày càng phát triển. Rõ ràng đó là điều rất vui dành cho

    những ai yêu thích đồ thủ công handmade và cả những người thợ, nghệ nhân làm đồ thủ công nữa.

    Vậy đồ handmade có gì hay mà được quan tâm như vậy?
  • 1001 Câu thả thính, thả là dính cực dễ thương - phần 6

    1001 Câu thả thính, thả là dính cực dễ thương - phần 6

    Stt thả thính ngọt ngào đáng yêu được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Bởi vì những lời ngọt ngào có cánh chắc chắn rằng sẽ khiến cho người xem cảm thấy thích thú.
    Đặc biệt nếu như bạn đang đơn phương một bóng hình thì hãy nhờ status thả thính này gửi đến người ấy tâm tư của mình. Chắc chắn rằng với những câu thả thính vui, những lời nói đầy yêu thương này không ai mà không bị đốn gục.
  • Những câu thả thính hay nhứt nhói

    Những câu thả thính hay nhứt nhói

    Stt thả thính và câu like đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ nữa. Thường những stt này nhận được quan tâm của nhiều người bởi vì nó vô cùng chất ngất. Đặc biệt những status ấy không chỉ dành riêng cho những người cần thả thính mà còn dành cho những người kinh doanh online. Bởi một stt thật chất thì nhiều người like và follow hơn.
  • Những câu thả thính hot nhất mọi thời đại được giới trẻ đua nhau sử dụng

    Những câu thả thính hot nhất mọi thời đại được giới trẻ đua nhau sử dụng

    Không chỉ có những câu nói mà những bài thơ thả thính ngắn gọn, trọng tâm xúc tích, hài hước, vui nhộn, ngọt ngào cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu như bạn đang cursh ai đó nhưng vẫn chưa tìm được cách để tỏ lòng thì hãy thử dùng những status thả thính bằng thơ dưới đây.

Comments (0)

no-avatar
Please login!